Chính Sách Bảo Hành – Eyeson
Chúng tôi cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
1. Thời Hạn Bảo Hành
-
Gọng kính: Bảo hành 6 tháng đối với lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất (gãy bản lề, lỏng ốc, bong tróc màu sơn…).
-
Phụ kiện đi kèm (hộp, khăn lau): Không áp dụng bảo hành.
2. Điều Kiện Bảo Hành
-
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có hóa đơn/mã đơn hàng.
-
Lỗi kỹ thuật phát sinh không do va đập, rơi rớt, sử dụng sai cách.
3. Hình Thức Bảo Hành
-
Sửa chữa miễn phí hoặc thay thế linh kiện (nếu còn hàng).
-
Trong trường hợp không thể sửa chữa, chúng tôi hỗ trợ đổi sản phẩm tương đương.
4. Không Bảo Hành Trong Các Trường Hợp Sau
-
Gọng kính bị gãy, cong do va chạm mạnh, rơi vỡ, cấn móp.
-
Gọng đã được can thiệp sửa chữa bởi bên thứ ba.
-
Hết thời hạn bảo hành.