Chính Sách Bảo Hành – Eyeson

Chúng tôi cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

1. Thời Hạn Bảo Hành

  • Gọng kính: Bảo hành 6 tháng đối với lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất (gãy bản lề, lỏng ốc, bong tróc màu sơn…).

  • Phụ kiện đi kèm (hộp, khăn lau): Không áp dụng bảo hành.

2. Điều Kiện Bảo Hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có hóa đơn/mã đơn hàng.

  • Lỗi kỹ thuật phát sinh không do va đập, rơi rớt, sử dụng sai cách.

3. Hình Thức Bảo Hành

  • Sửa chữa miễn phí hoặc thay thế linh kiện (nếu còn hàng).

  • Trong trường hợp không thể sửa chữa, chúng tôi hỗ trợ đổi sản phẩm tương đương.

4. Không Bảo Hành Trong Các Trường Hợp Sau

  • Gọng kính bị gãy, cong do va chạm mạnh, rơi vỡ, cấn móp.

  • Gọng đã được can thiệp sửa chữa bởi bên thứ ba.

  • Hết thời hạn bảo hành.